THE SECRET BEHIND THE NAME "SURPRISE" CAVE

Toạ lạc trên đảo Bồ Hòn, hang Sửng Sốt được một nhà khoa học người Pháp phát hiện ra lần đầu vào năm 1901 và được đặt tên là Grotte Des Surprises - Sửng Sốt. Hang động lớn nhất Hạ Long này vốn có tên gọi Sửng Sốt bởi nét đẹp kì bí, huyền diệu tăng dần mà hang động mang đến cho du khách trong suốt hành trình khám phá. 


Du khách hào hứng thăm quan hang Sửng Sốt

Nằm ẩn mình sau những phiến đá và những tán cây hoang dại, du khách sẽ phải leo lên 50 bậc đá cao rồi tiếp tục đi xuống 10 bậc đá để đến cửa hang. Sửng Sốt tưởng chừng như hoang sơ và không mấy hấp dẫn nhưng càng đi sâu vào trong, hang lại càng mở rộng ra với hàng ngàn măng đá, thạch nhũ với hình dạng phong phú. 


 Du khách ngỡ ngàng trước vẻ đẹp bên trong hang động

Hang Sửng Sốt gồm có 2 ngăn chính. Ở ngăn thứ nhất, trần hang được phủ bằng một lớp “thảm nhung” óng mượt với những chùm đèn bằng nhũ đá sáng rực long lanh. Những tượng đá, voi, hoa lá, hải cẩu,... hiện lên sống động, hấp dẫn du khách. Sang ngăn thứ hai là một khung cảnh hoàn toàn khác lạ với lòng hang rộng mênh mông, có sức chứa tới cả ngàn người. Di chuyển đến đỉnh của hang, du khách sẽ bắt gặp khu vườn thượng uyển có hồ nước trong vắt, cỏ cây và muôn vàn chim muông khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. 

Bên trong hang Sửng Sốt với đá và thạch nhũ nhiều hình dạng đặc biệt

Gợi ý cho bạn
ESSENCE GRAND CRUISE ĐƯA THƯƠNG HIỆU DU THUYỀN NGHỈ DƯỠNG "XANH" ĐẾN VỚI VITM 2024
Apr 15 2024
Sáng ngày 11/4, Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội 2024 (VITM Hà Nội 2024) đã chính thức khai mạc với chủ đề “Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”.
ESSENCE GRAND CRUISE TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG TUẦN LỄ AMAZING BÌNH ĐỊNH
Mar 23 2024
Essence Grand Cruise tự hào là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng các hoạt động quảng bá văn hoá, thể thao và du lịch đặc sắc tại tỉnh Bình Định, góp phần đưa hình ảnh du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới.
ESSENCE GRAND CRUISE TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI ĐUA THUYỀN BUỒM VÒNG QUANH THẾ GIỚI CLIPPER 2023 - 2024
Mar 04 2024
Trong buổi sáng ngày 21/02, Essence Grand Cruise vui mừng chào đón 11 đội đua thuyền buồm Clipper Race đến với Vịnh Hạ Long - điểm đến nằm trong chặng đua thứ 5 Châu Á - Thái Bình Dương sau khi vượt qua 4.515 hải lý từ cảng Coral Sea, Australia.
“JOURNEY OF LOVE" - GHI DẤU HÀNH TRÌNH TÌNH YÊU VỚI BUỔI TỐI VALENTINE LÃNG MẠN ĐẦY NGỌT NGÀO
Feb 19 2024
Cùng nhìn lại một mùa Valentine ngập tràn yêu thương của các cặp đôi trên du thuyền Essence Grand Cruise.