ESSENCE GRAND CRUISE ĐƯA THƯƠNG HIỆU DU THUYỀN NGHỈ DƯỠNG "XANH" ĐẾN VỚI VITM 2024

Sáng ngày 11/4, Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội 2024 (VITM Hà Nội 2024) đã chính thức khai mạc với chủ đề “Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”. Hơn 700 doanh nghiệp từ 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ đã tham gia Hội chợ từ ngày 11/4-14/4/2024 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.


Gian hàng của Essence Grand Cruise tại VITM 2024

Cùng với mục tiêu của VITM năm nay, Essence Grand Cruise tự hào mang tới 2 siêu phẩm du thuyền "xanh" được tạo nên hoàn toàn bởi sức mạnh và trí tuệ Việt. Không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tiện ích đa dạng và chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế; siêu phẩm "100% made in Vietnam" còn mang trong mình sứ mệnh bảo tồn, gìn giữ Di sản thiên nhiên và phát triển du lịch bền vững. 


Du khách đến tham quan gian hàng Essence Grand Cruise

Trong 4 ngày diễn ra hội chợ, hình ảnh du thuyền nghỉ dưỡng độc đáo, sang trọng đã thu hút hàng trăm du khách đến tham quan gian hàng của Essence Grand Cruise để tìm hiểu thông tin, đắm chìm vào buổi biểu diễn ảo thuật đặc sắc và tham gia mini game hấp dẫn. Essence Grand Cruise vui mừng khi đã tìm ra chủ nhân may mắn của voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm trọn gói trên siêu du thuyền. 


Chủ nhân may mắn của voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm

Qua VITM năm nay, Essence Grand Cruise tự hào mang đến sản phẩm du lịch đẳng cấp và truyền cảm hứng cho du khách về xu hướng nghỉ dưỡng bền vững.


Gợi ý cho bạn
THE SECRET BEHIND THE NAME "SURPRISE" CAVE
Mar 25 2024
Toạ lạc trên đảo Bồ Hòn, hang Sửng Sốt được một nhà khoa học người Pháp phát hiện ra lần đầu vào năm 1901 và được đặt tên là Grotte Des Surprises - Sửng Sốt.
ESSENCE GRAND CRUISE TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG TUẦN LỄ AMAZING BÌNH ĐỊNH
Mar 23 2024
Essence Grand Cruise tự hào là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng các hoạt động quảng bá văn hoá, thể thao và du lịch đặc sắc tại tỉnh Bình Định, góp phần đưa hình ảnh du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới.
ESSENCE GRAND CRUISE TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI ĐUA THUYỀN BUỒM VÒNG QUANH THẾ GIỚI CLIPPER 2023 - 2024
Mar 04 2024
Trong buổi sáng ngày 21/02, Essence Grand Cruise vui mừng chào đón 11 đội đua thuyền buồm Clipper Race đến với Vịnh Hạ Long - điểm đến nằm trong chặng đua thứ 5 Châu Á - Thái Bình Dương sau khi vượt qua 4.515 hải lý từ cảng Coral Sea, Australia.
“JOURNEY OF LOVE" - GHI DẤU HÀNH TRÌNH TÌNH YÊU VỚI BUỔI TỐI VALENTINE LÃNG MẠN ĐẦY NGỌT NGÀO
Feb 19 2024
Cùng nhìn lại một mùa Valentine ngập tràn yêu thương của các cặp đôi trên du thuyền Essence Grand Cruise.