“JOURNEY OF LOVE" - GHI DẤU HÀNH TRÌNH TÌNH YÊU VỚI BUỔI TỐI VALENTINE LÃNG MẠN ĐẦY NGỌT NGÀO

Cùng nhìn lại một mùa Valentine ngập tràn yêu thương của các cặp đôi trên du thuyền Essence Grand Cruise. Trong không gian lãng mạn, bàn tiệc được trang trí tỉ mỉ với nến, hoa và bóng bay, kết hợp cùng menu tiệc đặc biệt, chắc hẳn các cặp đôi đã có một bữa tiệc tối đầy ngọt ngào. 


Bàn tiệc ngập màu sắc của ngày lễ tình yêu


Nhà hàng Dining By The Bay với decor đầy lãng mạn

Không chỉ mang đến một trải nghiệm ẩm thực chuẩn Valentine, Essence Grand Cruise còn đặc biệt dành tặng các cặp đôi một buổi trình diễn âm nhạc với những tình khúc ngọt ngào, và những trò chơi gắn kết đầy hấp dẫn.



 Cặp đôi chiến thắng mini game trong tiệc tối tại nhà hàng Dining By The Bay


Cặp đôi chiến thắng nhân giải thưởng từ đại diện Essence Grand Cruise

Essence Grand Cruise hy vọng sẽ luôn là điểm đến lý tưởng trong hành trình tình yêu lãng mạn của các cặp đôi!


Gợi ý cho bạn
ESSENCE GRAND CRUISE ĐƯA THƯƠNG HIỆU DU THUYỀN NGHỈ DƯỠNG "XANH" ĐẾN VỚI VITM 2024
Apr 15 2024
Sáng ngày 11/4, Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội 2024 (VITM Hà Nội 2024) đã chính thức khai mạc với chủ đề “Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”.
THE SECRET BEHIND THE NAME "SURPRISE" CAVE
Mar 25 2024
Toạ lạc trên đảo Bồ Hòn, hang Sửng Sốt được một nhà khoa học người Pháp phát hiện ra lần đầu vào năm 1901 và được đặt tên là Grotte Des Surprises - Sửng Sốt.
ESSENCE GRAND CRUISE TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG TUẦN LỄ AMAZING BÌNH ĐỊNH
Mar 23 2024
Essence Grand Cruise tự hào là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng các hoạt động quảng bá văn hoá, thể thao và du lịch đặc sắc tại tỉnh Bình Định, góp phần đưa hình ảnh du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới.
ESSENCE GRAND CRUISE TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI ĐUA THUYỀN BUỒM VÒNG QUANH THẾ GIỚI CLIPPER 2023 - 2024
Mar 04 2024
Trong buổi sáng ngày 21/02, Essence Grand Cruise vui mừng chào đón 11 đội đua thuyền buồm Clipper Race đến với Vịnh Hạ Long - điểm đến nằm trong chặng đua thứ 5 Châu Á - Thái Bình Dương sau khi vượt qua 4.515 hải lý từ cảng Coral Sea, Australia.